Trần Đề: Tọa đàm nói chuyện chuyên đề về chính sách trợ giúp xã hội
Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội huyện Trần Đề phối hợp Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh tổ chức tọa đàm nói chuyện chuyên đề về chính sách trợ giúp xã hội năm 2018 cho 57 đại biểu là Trưởng Ban nhân dân các ấp trên địa bàn huyện.

Quang cảnh tọa đàm

Buổi tọa đàm xoay quanh hỏi đáp các tình huống pháp luật về chính sách bảo trợ xã hội thường xuyên tại cộng đồng; hỏi đáp các tình huống pháp luật về trợ giúp xã hội đột xuất; hỏi đáp các tình huống pháp luật về chăm sóc, nuôi dưỡng tại cơ sở bảo trợ xã hội, nhà xã hội; hỏi đáp các tình huống pháp luật về hội đồng xét duyệt trợ giúp xã hội và tổ chức thực hiện; các chính sách đối với người cao tuổi, người khuyết tật và các đối tượng được bảo trợ khác…; thông tư hướng dẫn về quản lý trường hợp với người khuyết tật.

Thông qua buổi tọa đàm nhằm giúp cho các cán bộ hiểu rõ hơn về bảo trợ xã hội, các chính sách bảo trợ xã hội, góp phần chăm sóc tốt người cao tuổi, người khuyết tật và các đối tượng được bảo trợ xã hội khác.  

Huyền Trân



Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 78309848

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.